Tuổi thọ của sắt hộp mạ kẽm là bao lâu? Giá chuẩn, chất lượng, được nhiều người tin dùng nhất

Sắt hộp mạ kẽm 20x40, 50x50, tròn ,... đang được ứng dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay vì công dụng đa dạng cũng như giá thành rẻ của chúng. Nhiều người sử dụng như thế nhưng có ai đã từng có câu hỏi rằng tuổi tọ của sắt hộp mạ kẽm 50x50, 20x40,... là bao lâu không? Cơ khí Hoàng Huy với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực sẽ nói cho bạn tuổi thọ của chúng nhé.


- Sắt mạ kẽm đạt nhiều tiêu chuẩn về độ bền  như Tiêu chuẩn 4680 của Úc và New Zealand. Sắt mạ kẽm có độ bền cao, có khả năng ngăn chặn sự hình thành của gỉ sét trên bề mặt sắt, thép. Kẽm có độ bền hóa học cao hơn sắt nên thép mạ kẽm có thể tồn tại trong thời gian dài, đây sẽ là vật liệu đáng tin cậy.
- Tuổi thọ của lớp phủ mạ kẽm với thành phần cấu trúc điển hình có thể kéo dài trên 50 năm ở hầu hết các môi trường ở nông thôn, và từ 20 đến 25 năm trở lên trong môi trường tiếp xúc với nhiều chất ăn mòn như khu công nghiệp, thành phố và ven biển.


- Chính độ bền của sắt mạ kẽm nên nhu cầu sử dụng của thị trường tăng mạnh trong những năm gần đây.
Bạn cứ yên tâm về tuổi thọ của chúng đi vì thời hạn sử dụng rất là lâu không những vậy giá thành để bảo trì sản phẩm cũng không quá cao. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với cơ khí Hoàng Huy nhé.
Cơ khí Hoàng Huy chuyên cung cấp sắt hộp mạ kẽm, tôn lạnh, tôn mát, làm hàng rào tôn, làm mái xếp tại Hà Nội,...
Cơ khí Hoàng Huy với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, được rất rất nhiều khách hàng tin dùng, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản thì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của chúng tôi là vừa lòng khách đến - vui lòng khách đi.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com


Hotline: 097 852 8438 (Mr.Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cột thép mạ kẽm nhúng nóng là gì, những đặc tính, ứng dụng của cột thép mạ kẽm nhúng nóng? Giá chuẩn chất lượng

Cách bảo quản sắt , thép trong kho, trong quá trình xây dựng. Sắt hộp mạ kẽm giá rẻ, chất lượng