Cách bảo quản sắt , thép trong kho, trong quá trình xây dựng. Sắt hộp mạ kẽm giá rẻ, chất lượng

Bạn lấy về rất nhiều sắt, thép để bán sỉ, hay mua về để chuẩn bị để xây dựng công trình với số lượng lớn. Nhưng khi lấy về lại không biết cách bảo quản với số lượng nhiều như thế. Theo kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực, cơ khí Hoàng Huy sẽ chỉ cho bạn cách bảo quản các loại sắt thép.
Sắt thép cũng có rất nhiều loại như sắt hộp đen, sắt hộp mạ kẽm (sắt hộp mạ kẽm 20x40, 50x50, tròn) sắt hình UIV,... mỗi loại có đặc tính khác nhau.


Dưới đây là những cách bảo quản sắt thép.
Không xếp sắt, thép gần các khu vực chứa hóa chất như axit, bazo, muối. Nhất là các công ty sản xuất sắt, thép, axit được đưa vào trong quá trình tẩy rỉ, do đó, kho hàng không nên xây gần khu vực tẩy rỉ.
Sắt, thép xếp trong kho phải kê trên đà gỗ hoặc đà bằng bê-tông có đệm gỗ lót ở trên, cách mặt đất ít nhất là 10cm đối với kho nền xi-măng, và phải kê cao cách mặt đất ít nhất là 30cm kho nền đất.
Nếu là loại sắt, thép có thể bảo quản ngoài trời được thì phải kê một đầu cao một đầu thấp, nền bãi phải cứng, không có cỏ mọc, mức chênh lệch chỉ cần độ 5cm.
Không nên để lẫn lộn thép gỉ vào một chỗ với thép chưa gỉ. Các loại gỉ phải chọn xếp riêng để lau chùi thật sạch.
Tránh không để sắt, thép tiếp xúc với nước mưa vì trong nước mưa có thành phần axit, đây là một trong những nguyên nhân khiến sắt, thép bị mốc trắng và gỉ sét.
Nếu sắt, thép để ở bên ngoài, nhất là ở các công trường, không có nhà kho để lưu trữ hoặc trong quá trình thi công gián đoạn, nên dùng bạt để che kín thép, tránh tiếp xúc với nắng nóng và nước mưa.
Để nới khô ráo thoáng mát, độ ẩm thấp, che chắn bụi bẩn sẽ lưu được thời gian lâu, thép sẽ không bị oxy hóa hay gỉ .


Tùy vào từng loại sắt thép nữa, loại sắt thép đen thì dễ bị gỉ sét hơn loại sắt, thép hộp mạ kẽm ( sắt hộp mạ kẽm 50x50, 20x40, tròn,...)
Đó là toàn bộ cách bảo quản sắt thép. Nếu bạn muốn mua sắt hộp mạ kẽm hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.
Cơ khí Hoàng Huy chuyên cung cấp sắt hộp mạ kẽm, tôn lạnh, tôn mát, làm hàng rào tôn, làm mái xếp tại Hà Nội
Cơ khí Hoàng Huy với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, được rất rất nhiều khách hàng tin dùng, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản thì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của chúng tôi là vừa lòng khách đến - vui lòng khách đi.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com


Hotline: 097 852 8438 (Mr.Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi thọ của sắt hộp mạ kẽm là bao lâu? Giá chuẩn, chất lượng, được nhiều người tin dùng nhất

Cột thép mạ kẽm nhúng nóng là gì, những đặc tính, ứng dụng của cột thép mạ kẽm nhúng nóng? Giá chuẩn chất lượng